Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Top game online chặt chẽ chặt đẹp đang đặng game chôm Việt thương xăm


Elsword Online



Cách đây một thời gian, game trực tuyến hành động màn hình ngangElsword Online từng được VNG liên quan để mua về Việt Nam và NSX cũng từng chào quy hàng tới một số phận NPH khác, tuy nhiên cho tới hiện nay thì sản phẩm này vẫn không thấy đũa điển tích và có khả năng lớn là thương vụ này đã đổ bể.



Mặc dầu trò chơi không về Việt Nam song vẫn có rất đông đảo game thủ nước ta đang tham gia trò chơi. Theo ghi nhận của chúng tao thì trên các diễn đàn về game thì topic của Elsword Online đã kéo dài tới đầu hàng trăm trang và có rất đông người đàm luận về các vấn đề in-game.




Elsword Online - Game online đáng tiếc không về Việt Nam





Hiện tại những game thủ quan tâm đến Elsword Onine có thể rất dễ dàng tham gia vào bản dạng tiếng Anh. Có 2 cách để chơi được là download trên Steam: http://store.steampowered.com/app/237310 mê hoặc vào trang chủ chính thị thức: http://en.elswordonline.com/ . Game trực tuyến này phát hành dưới hình thức miễn là phí giờ chơi cho nên game thủ Việt có thể trải nghiệm khá thoải mái.




Elsword Online - Game trực tuyến đáng tiếc không về Việt Nam





Theo nhiều người trải đời nghiệm trò chơi thì Elsword Online gây ấn tượng mạnh vì nền móng đồ họa dễ thương và đặc biệt là lối chơi hành động hết sức vời. Cụ thể hơn, các đòn tấn công của nhân đấu vật trong game được tạo vì chưng cách kết hợp chính xác danh thiếp nút bấm, để tạo ra được một loạt combo dài thì người chơi sẽ phải thuộc nhiều skill cũng như bấm phím thật đích thị xác.



Game thủ có thể tham khảo danh thiếp video chỉ dẫn của từng class với danh thiếp đòn đánh cụ thể để tập luyện trước khi chính thức vào trận chiến. Chính cách chơi khá khó này đã tạo ra các màn chiến đấu đã mắt đã tay của Elsword Online.




Elsword Online - Game trực tuyến đáng tiếc không về Việt Nam





Trò chơi bao gồm 9 class Elsword (swordman), Aisha, Rena, Raven, Eve, Chung, Ara, Elesis, Add với những kỹ năng khác nhau. Người chơi có trạng thái chủ động điều chỉnh độ khó tùy theo cấp độ và kỹ năng của mình. Elsword Online có hệ thống lựa chọn đối thủ tự động ăn nhập với thứ hạng nhân dịp vật.




Elsword Online - Game trực tuyến đáng tiếc không về Việt Nam





Ngoài chiến đấu, Elsword Online còn có rất nhiều phần phụ khác rất thú vị, điển hình như hệ thống chế tác khí giới trang bị, cho phép người chơi tạo ra đồ đạc của mình từ các vật liệu, có thể dùng để sử dụng, trao đổi, bán mê hoặc tách chúng ra để lấy lại danh thiếp nguyên liệu.



Dungeon Fighter Online



Dungeon Fighter Online là một trong những tựa game trực tuyến nhận được nhiều kỳ vọng của game thủ Việt sẽ được đưa về Việt Nam. Mới đây, Dungeon Fighter Online đã đích thị thức mở cửa bản dạng tiếng Anh. Với những ai quan tâm, các bạn có trạng thái tham khảo tại địa chỉ http://dnf.neople.com/.




Đánh giá mà Dungeon Fighter Online: MMORPG chặt chẽ chém đỉnh cho gamer Việt 1





Sở hữu nền đồ họa tương đối "cổ", Dungeon Fighter Online tạo cho người chơi cảm giác quay trở lại chơi trên những tựa game thùng hồi xưa. Mặc mặc dầu đồ họa được xếp vào hàng khá cổ, nhưng người chơi vẫn có trạng thái dễ dàng làm quen với Dungeon Fighter Online và bạn sẽ không quá khó để phân biệt giữa các nhân dịp vật, NPC, quái đấu vật cũng như các chướng ngại trên bản đồ.




Đánh giá mà Dungeon Fighter Online: MMORPG chặt chẽ chém đỉnh cho gamer Việt 2





Là một tựa game chặt chịa chém chơi theo màn hình ngang, các bản đồ trong Dungeon Fighter Online được thiết kế với đầy quái vật. Để vượt qua map phụ bản (dungeon), người chơi buộc phải trừ diệt hết quái đánh vật trên bản đồ nhằm mở khóa cửa thoát hoàn thành, đi lên map phụ bản tiếp theo.



Điều đáng để ý rằng hệ thống map phụ bản trong Dungeon Fighter Online được xây dựng cực kì thú vị khi chúng kết nối với nhau thành một chuỗi trên toàn bản đồ lớn. Sau khi hoàn thành một phụ bản, người chơi sẽ có trạng thái theo dõi và chọn lọc điểm đến tiếp theo của mình.




Loạt game online chặt chém màn hình ngang không thể bỏ qua





Trong quá trình di chuyển, sẽ có những địa điểm là đường cụt và người chơi sẽ buộc phải quay trở lại theo đường cũ. Dẫu vậy, giả dụ trang mục mục tiêu của bạn là đi farm tiền hay kinh nghiệm thì việc nhà pha phá hết danh thiếp ngóc ngách trên bản đồ cũng là điều động không quá khó hiểu.



Bên cạnh việc lên level cho nhân dịp vật, người chơi có thể tăng level cho các skill đặc biệt, dùng để tạo ra các combo liên tục. Hệ thống trang bị cho nhân đánh vật của Dungeon Fighter Online cũng giống như nhiều game online khác, mỗi nhân đấu vật sẽ có thể trang bị cho mình các loại vũ khí, các loại giáp và phụ kiện. Tùy theo từng lớp nhân đánh vật trong game mà bạn sẽ đồng cân mặc được những loại trang bị nhất định, ví dụ như class trung thành thủ sẽ không thể mặc giáp nặng (Heavy armor)...



Dark Blood



Theo thông tin từ phía NexonGT, game online 18+ có lối chơi chặt chém màn hình ngang mang hơi hám cổ điểnDark Bloodđã được cập bến Steam vào ngày 22/07 qua. Đây là dịp tốt để game thủ Việt Nam có thể tham dự vào thế giới ảo một cách tuyệt dễ dàng, không phải trải qua nhiều khâu đăng ký tốn thời gian.




Game thủ Việt sắp được chiến game 18+ Dark Blood qua Steam





Dark Blood bị quy là tựa game 18+ bởi chưng những hình ảnh chống chọi quá ác liệt và hung bạo. Trong game, bạn sẽ đóng vai vào những dũng sĩ có nhiệm vụ diệt trừ hàng phục đàn ác quỷ đang đội mồ sống lại từ thế giởi cổ xưa.




Game thủ Việt sắp được chiến game 18+ Dark Blood qua Steam





Một đặc thù khác hiện đang tạo nên sự hấp dẫn của Dark Blood chính là hệ thống nhiệm vụ khá khó khi mà các Boss (Trùm) rất khỏe và đòi hỏi người chơi phải biết tổ chức kết hợp với nhau thật ăn ý. Game tập trung mũi nhọn vào hệ thống PvP cùng với bảng xếp hạng được cập nhật thường xuyên.



Ghosts 'n Goblins Online



Ghosts 'n Goblins Online là một game online đi cảnh màn hình ngang do hãng Seed9 (Hàn Quốc) và Capcom (Nhật Bản) kết hợp cùng phát triển. Sản phẩm vốn được làm lại từ một trò chơi cổ cùng tên trên máy NES và đã xuất hiện trên rất nhiều các hệ máy khác nữa.




Ghosts n Goblins Online - Game chặt chẽ chém dị cho game thủ Việt





Hiện tại đang có nhiều game thủ Việt cảm thấy hứng thú và rủ nhau cùng chơi game online chặt chẽ chém thú vị này. Chúng ta có trạng thái đăng ký tài khoản cũng như down load Ghosts 'n Goblins Online tại trang chủ (bản tiếng Trung): http://mo.sdo.com/web1/index/index.html.




Ghosts n Goblins Online - Game chặt chịa chém dị cho game thủ Việt





Điểm nổi trội nhất của Ghosts 'n Goblins Online chính thị là gameplay đậm chất "4 nút" đại cô đơn giản nhưng cũng hết sức hấp dẫn, kết hợp với đó là nền tảng đồ họa có phần "dị" từ cách di chuyển của nhân dịp đấu vật cho đến ra đòn, phối hợp skill.




Ghosts n Goblins Online - Game chặt chịa chém dị cho game thủ Việt





Có thể nói rằng thế giới ảo này hết sức vui nhộn và đem lại nhiều tiếng cười cho game thủ, đặc biệt ở cơ chế "lột đồ" hết sức độc đáo. Theo đó nhân vật của bạn sẽ từng bước phải cởi bỏ trang phục khi chúng bị hỏng hóc vì các đòn tiến công của đối thủ. Như vậy chỉ sau một thời kì ngắn thì những người chơi mới hoặc chơi kém sẽ tiền còn tấm thân trần đối nghịch với địch thủ.



>>Top game trực tuyến miễn sao phí đáng chơi nhất tháng 09



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét