Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Giải nối Đột Kích Liên Minh Tournament giống tiền tỷ tặng điệu thưởng

EmailPrint

'Hy vọng các nhà phát hành game tạo sân chơi cho cosplayer'


Chia sẻ của Lý Hồng Phượng (nickname: Phoenix Ly/Ly Nhi) - một nữ game thủ có niềm dam nằm mơ cosplay không kém cạnh gì chiêm bao game.


>Game thủ Tiếu Ngạo Giang hồ chế clip về cá độ bóng đá
>Nga My - Hoa Sơn lên ngôi giải đấu bạc tỷ Tiếu Ngạo Giang Hồ


Là một trong những bố thí hoá thi Tiếu Ngạo Mỹ Nhân sớm dừng chân ở vòng loại nhưng Lý Hồng Phượng (nickname: Ly Nhi) lại gây ấn tượng với cộng đồng game thủTiếu Ngạo Giang Hồ bởi chưng những bộ cosplay cực kì độc đáo và công phu. GameThu.net đã có thời cơ trò chuyện với Ly Nhi và phát hiện ra những hi vọng muốn khá thú vị của cô nàng này.


- Chào bạn, bạn có thể tự giới thiệu về bản thân được không?


- Xin chào, mình tên là Lý Hồng Phượng, nhân đấu vật trong game là MilkSàiGòn, phái Hành Sơn, Hắc Long Bang, server Độc Cô Cửu Kiếm. Ngoài ra mình có một nickname khác khi cosplay là Phoenix Ly hoặc gọi thân tình là Ly Nhi cũng được. Mình thích chơi game, tự làm đồ cos và cosplay nữa.


- Bạn hay chơi những game như thế nào?


- Nhi chơi qua rất nhiều game rồi.Audition,Võ Lâm Truyền Kỳ 3D,Cửu Long Triều, Liên Minh Huyền Thoại... hầu hạ như game nào mình chơi, cảm thấy thích và gắn bó thì mình sẽ cosplay các nhân đấu vật - trang phủ phục mà Nhi thích nhất. RiêngTiếu Ngạo Giang Hồ thì mình đã thực hiện được 6 bộ trang phủ phục rồi.




Cosplay Võ Lâm Truyền Kỳ 3D



Cosplay Võ Lâm Truyền Kỳ 3D

- Tại sao Tiếu Ngạo Giang Hồ lại "được ưu tiên" tận 6 bộ trang phục? Bạn đã từng chơi game bản dạng Trung Quốc chưa?


- Con gái đặc biệt thích những bộ thời trang. TrongTiếu Ngạo, thời trang khá đẹp và đa dạng, đúng kiểu mình thích thành thử kiên cố sẽ không tiền dừng lại ở 6 bộ ôi thôi đâu (cười). Mình chưa thử chơi bản dạng Trung Quốc bởi vì không có thời kì nhưng chơi game ở Việt Nam có lẽ là đủ rồi.


- Liệu có phải NPH VGG đặt vấn đề cộng tác với bạn để quảng bá game phê chuẩn cosplay?


- Hiện tại, những bộ trang phục này đều bởi chưng mình tự làm 100% và mình chưa có liên hệ gì với VGG ngoài đăng ảnh cosplay khi thi Tiếu Ngạo Mỹ Nhân. Nếu NPH có liên quan mình cũng sẵn sàng hợp tác thôi.




Tịch Thế Huyễn Thái - trang phủ phục ăn theo chính nhân dịp đánh vật của Ly Nhi trong Tiếu Ngạo Giang Hồ



Tịch Thế Huyễn Thái - trang phục mô phỏng chính nhân dịp đấu vật của Ly Nhi trong Tiếu Ngạo Giang Hồ

- Bạn dam mơ game và cosplay có bao giờ bị bè bạn kỳ thị hay gia đình phản đối gì không?


- Bạn bè Nhi đa số là cosplayer, còn lại cũng là game thủ nên trước hết là cua đồng mộng mị của mình đều được mọi rợ người ủng hộ. Về phía gia đình, mọi rợ người không ai làm phản đối vì khá tin tưởng vào mỗi bước đi của mình. Mình thường chơi game, tự làm đồ cosplay cho bản thân, bầu bạn và còn đang kinh dinh nhỏ để phủ phục vụ sở thích này. Do không có nhiều thời gian cho nên mình chỉ tập trung vào những gì mình thích, không muốn ảnh hưởng tới ai thành thử những người ngoài có mâu thuẫn gì mình cũng không chú ý đâu. Nếu với những ai quan tâm, cứ góp ý túc trực tiếp những gì Nhi chưa được thì Nhi sẽ tiếp kiến thu.


- Là game thủ mê cosplay, bạn mong muốn điều động gì nhất?


- Ở nước ngoài, cosplay game rất được danh thiếp NPH coi trọng vì chưng nó mang lại hiệu ứng truyền bá rất cao, tuy nhiên ở Việt Nam thì không nhiều đơn vị thực sự đầu tư cho cosplay. Do vậy, Nhi hy vọng sắp tới sẽ có nhiều NPH coi trọng đến cosplayer hơn, tổ chức nhiều những cuộc thi, tạo sân chơi cho cosplayer hơn để đôi bên cùng có lợi, giúp NPH quảng bá cho đích thị sản phẩm của họ nữa.


>Xem thêm những trang phủ phục cosplay của LyNhi


Hương Mabư



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét