Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

“Võ Lâm Huyền Thoại” thi hài dìm ngày vào mắt chính thức

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook1
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Điều khiển một lúc nhiều nhân dịp vật, truyền công như phim kiếm hiệp, đồ họa đẹp như teaser! – đó là thông tin mới nhất vừa được Võ Lâm Huyền Thoại tiết lộ. Bên cạnh đó, Võ Lâm Huyền Thoại đã công nhận ngày ra mắt chính thức 22/8.

Chưa hết, nhà phát hành Võ Lâm Huyền Thoại cũng đồng thời đưa ra một thông tin khiến cộng đồng game thủ “shock” thực sự: “Hãy quên đi việc hóa thân thành một cao thủ từ đầu cho đến cuối. Võ Lâm Huyền Thoại đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn trả toàn khác biệt, trải nghiệm về quyền lực của một Đại minh chủ thực thụ! Kinh nghiệm về sự phục tùng của danh thiếp cao thủ võ lâm mà bạn chưa bao giờ nếm trải! – Đại diện nhà phát hành chia sẻ.

1_Game_kiem_hiep_dac_sac_Vo_Lam_Huyen_Thoai_ra_mat_ngay_22.8.jpg
Game kiếm hiệp đặc sắc Võ Lâm Huyền Thoại ra mắt ngày 22/8​

Theo đó, Võ Lâm Huyền Thoại sẽ cho phép bạn điều khiển không chỉ một và đến tận năm tuyệt vời cao thủ cùng lúc khi luyện công, chống chọi cũng như lôi đài một cách dễ dàng và thích thú. Điều mà chưa có một tựa game võ hiệp nào làm được.

2_Cao_thu_Thien_Nhan_Phai.jpg
Cao thủ Thiên Nhẫn Phái​

Ngoài ra, người này cũng tiết bại lộ một tính năng đặc sắc sẽ có trong Võ Lâm Huyền Thoại. Đó là tính năng “Truyền Công”, tính chất năng cho phép các “cao thủ lớn tuổi” truyền nội lực cho nhân đánh vật khác để gia tăng sức mạnh. Tuy nhiên, như kết quả thường thấy trong các bộ phi võ hiệp, sau khi truyền hết nội lực các cao thủ này cũng sẽ quy thiên và không có cách nào trở lại.

Xoay quanh nghi vấn hình ảnh in-game của Võ Lâm Huyền Thoại sẽ không được đẹp như các hình ảnh được tiết lộ vừa qua, nhà phát hành khẳng định chất lượng hình ảnh của danh thiếp nhân dịp vật trong game sẽ như những hình ảnh mà game thủ đã xem trong mấy ngày qua.

Và như để chốt lại những thông báo shock vừa được công bố, danh thiếp hình ảnh mới nhất của Võ Lâm Huyền Thoại cũng được bật mí.

3_Cao_thu_Thien_Vuong_Phai.jpg
Cao thủ Thiên Vương Phái
4_Vo_Dang_Khi.jpg
Võ Đang Khí
5_Vo_Dang_Kiem.jpg
Võ Đang Kiếm​

Với những tiết vỡ lở và hình ảnh mới này, chúng ta có quyền tin tưởng đây sẽ là một tựa game hấp dẫn dành cho game thủ trong thời gian đến.

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/volamhuyenthoai.vn

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét